Câu hỏi thường gặp
Các sản phẩm chính hãng Taura được bào hành 100% và tùy theo sản phẩm mà có chế độ bảo hành khác nhau. Các sản phẩm tủ bếp bảo hành ít nhất 2 đến 5 năm; các sản phẩm tủ quần áo bảo hành 1 đến 2 năm, các sản phẩm phụ kiện ngành gỗ bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy thuộc vào danh mục sản phẩm. Khách hàng khi mua hàng được tư vấn rõ về các điều kiện bảo hành
Các đơn hàng có giá trị trên 2,000,000vnd (Hai triệu đồng) sẽ được giao hàng miễn phí tại Hà Nội và Tp.HCM. Đơn hàng các tỉnh vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ thông tin.
Thông thường, Đơn hàng sẽ được giao hàng trong ngày nếu xác nhận thành công trước 2h chiều. Nếu đơn hàng sau 2h chiều sẽ được giao vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng ngay khi được yêu cầu của khách hàng
Khi hàng hóa bị hư hỏng hoặc lỗi thành phần, khách hàng cần quay video và chụp hình và gửi lại cho chúng tôi để xác định nguyên ngân của nhà sản xuất hay lỗi do quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt. Các hàng hóa khi gặp vấn đề này cần liên lạc với dịch vụ khách hàng theo số điện thoại 0949802288 hoặc nhân viên bán hàng để được xử lý theo chính sách đổi trả của công ty
Taura hỗ trợ các kênh thanh toán phổ biến như giao dịch ngân hàng, thanh toán qua thẻ tín dụng và thanh toán COD (nhận hàng trả tiền). Quý khách vui lòng tham khảo điều mục Phương thức thanh toán để biết thêm thông tin chi tiết
Khi hàng hóa bị hư hỏng hoặc lỗi thành phần, khách hàng cần quay video và chụp hình và gửi lại cho chúng tôi để xác định nguyên ngân của nhà sản xuất hay lỗi do quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt. Các hàng hóa khi gặp vấn đề này cần liên lạc với dịch vụ khách hàng theo số điện thoại 0949802288 hoặc nhân viên bán hàng để được xử lý theo chính sách đổi trả của công ty
Các đơn hàng sẽ được tiến hành bàn giao nhanh chóng khi xác định đơn hàng hợp lệ. Đối với khu vực nội thành Tp.HCM và Hà Nội sẽ nhận được trong vòng 24h và các đơn hàng ở tỉnh sẽ nhận được trong vòng 3 đến 5 ngày tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển
Taura hỗ trợ lắp đặt có tính phí khi cử nhân viên kỹ thuật đi công trường lắp đặt. Công việc này mang tính hỗ trợ và dịch vụ khách hàng và không phải nguồn thu. Để tiết kiệm chi phí, nhân viên kỹ thuật Taura hỗ trợ khách hàng miễn phí thông qua hướng dẫn trực tuyến khi được yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng
Taura Showroom
Visit our store:
C18 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Tp,Thủ Đức, HCMC