Tất cả các sản phẩm được bán tại Taura đều được bảo hành chính hãng từ nhà máy Taura chỉ định sản xuất OEM hoặc các sản phẩm Taura đặt làm và phân phối. Các sản phẩm này đều được bán trong tình trạng mới và được trải qua qui trình sản xuất, thử nghiệm, kiểm tra và bán thương mại. Việc sản phẩm lỗi, hư hỏng với nguyên nhân do nhà sản xuất đều được 100% bảo hành và dịch vụ hậu mại chu đáo. Tuy nhiên, để công bằng thì luôn có điều kiện và điều khoản đi kèm như sau:

Sản phẩm Bảo hành:

  1. Phụ kiện tủ Bếp: Bảo hành 2 năm với các link kiện nhựa (nếu có) và bảo hành 3 năm đối với các thành phần kim loại như Inox, hợp kim kẽm hoặc hợp kim nhôm
  2. Phụ kiện tủ quần áo: Bảo hành 2 năm
  3. Phụ kiện sản xuất: Bảo hành 3 năm

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm đang còn trong thời hạn được bảo hành ghi trên tem bảo hành tính đến thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm
  2. Khách hàng xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hoá đơn mua hàng
  3. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường
  4. Tem dán bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xoá, rách nát.
  5. Lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  6. Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành theo Điều IV sau đây

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
  2. Do khách hàng không sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  3. Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
  4. Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Taura hoặc của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
  5. Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường
  6. Do điều kiện tự nhiên như bão, lũ, sét đánh hay động đất…