Các câu hỏi thường gặp
Đặt hàng và Thanh toán
Khách hàng lựa chọn sản phẩm và tiến hành đặt hàng theo qui trình trên website rõ ràng và dễ dàng. Khách hàng có thể liên hệ với Taura thông qua hotline 0949802288, Zalo đễ được hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh chóng
Taura làm việc với bên thứ 3 hỗ trợ thanh toán qua các loại thẻ tín dụng hợp lệ ở Việt nam và khách hàng không bị tính phí khi sử dụng công cụ này. Phí chuyển tiền nếu có, Taura sẽ chịu hoàn toàn phí dịch vụ này.
Taura làm việc với các đối tác ngân hàng và các tổ chức tín dụng uy tín sẽ hỗ trợ trả góp cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng khi thanh toán các đơn hàng trên Taura
Track & Shipping
Các đơn hàng có giá trị trên 2,000,000vnd (Hai triệu đồng) sẽ được giao hàng miễn phí tại Hà Nội và Tp.HCM. Đơn hàng các tỉnh vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ thông tin.
Thông thường, Đơn hàng sẽ được giao hàng trong ngày nếu xác nhận thành công trước 2h chiều. Nếu đơn hàng sau 2h chiều sẽ được giao vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng ngay khi được yêu cầu của khách hàng
Các đơn hàng sẽ được tiến hành bàn giao nhanh chóng khi xác định đơn hàng hợp lệ. Đối với khu vực nội thành Tp.HCM và Hà Nội sẽ nhận được trong vòng 24h và các đơn hàng ở tỉnh sẽ nhận được trong vòng 3 đến 5 ngày tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển
Giao hàng nhanh là dịch vụ quan trọng đối với Taura, chính vì vậy chúng tôi làm việc với nhiều đối tác vận chuyển kết hợp với đội giao hàng Taura. Bên vận chuyển đối tác bao gồm: GHTK, Viettel Post, Lala Move và có thể chành xe để đưa hàng đến các tỉnh một cách nhanh nhất
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Đổi trả & bảo hành
Có. Các sản phẩm của Taura đều được bảo hành. Tùy theo chủng loại sản phẩm mà có chính sách bảo hành khác nhau. Sản phẩm phụ kiện tủ quần áo bảo hành 12 tháng; sản phẩm tủ bếp bảo hành 2-3 năm; sản phẩm phụ kiện ngành mộc bảo hành từ 1 năm đến 3 năm. Xem chi tiết ở đây: Chính sách bảo hành Taura
Có. Khi khách hàng không hài lòng với sản phẩm, khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác. Các sản phẩm khi đổi phải được giữ nguyên hiện trạng, chưa lắp đặt, bao bì không hư hỏng. Vui lòng xem chi tiết: Chính sách đổi trả Taura
Khi khách hàng nhận hàng và muốn trả hàng thì liên hệ ngay với nhân viên bán hàng yêu cầu về việc trả lại sản phẩm. Các sản phẩm trả phải còn nguyên hiện trang, chưa được sử dụng, không bị hư hại do bảo quản không tốt và trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận hàng. Xem thêm chi tiết: Chính sách trả hàng Taura